Sử dụng máy massage cầm tay có thực sự giảm được mỡ không?

Nhiều chị em hiện đại ngày nay đang tìm kiếm giải pháp hiệu quả để giảm mỡ bụng là một chủ đề ngày càng được quan tâm. Vậy chị em đang thắc mắc rằng máy massage cầm tay có giảm mỡ bụng được không? Hãy cùng y tế green tìm hiểu qua bài viết này nhé!

I. SÚNG MASSAGE CẦM TAY LÀ GÌ?

Máy massage cầm tay là loại máy massage chuyên dụng được dùng để làm mềm cơ bắp, giảm căng cơ, điều trị đau mỏi và hỗ trợ phục hồi tổn thương cho các cơ trên cơ thể. Sản phẩm này đặc biệt được các gymer, vận động viên yêu thích sử dụng sau những giờ tập luyện với cường độ cao.

Máy có 2 bộ phận chính đó là:
• Tay cầm máy: Phần tay cầm của máy massage cầm tay thường có thiết kế nhỏ gọn hình cán dài giống như một khẩu súng lục, giúp bạn có thể cầm nắm một cách dễ dàng trong quá trình sử dụng máy.
• Đầu massage: Đa phần các súng massage cầm tay trên thị trường có từ 2-6 đầu massage đi kèm theo để bạn thoải mái sử dụng, nâng cao hiệu quả chăm sóc, giảm nhức mỏi các vùng trị liệu chuyên sâu.
Máy massage cầm tay mang nhiều lợi ích như liệu pháp massage truyền thống, ta có thể sử dụng máy massage trên cổ xuống cánh tay, lưng, bắp chân, đùi trước, đùi sau, bàn chân,…. Người dùng có thể linh hoạt sử dụng đối với những vùng đau nhất định.

Máy massage cầm tay Beurer MG80

Máy massage cầm tay Beurer MG80

II. SỰ THẬT SÚNG MASSAGE CẦM TAY CÓ GIẢM MỠ BỤNG ĐƯỢC KHÔNG?

Câu trả lời của y tế green là vừa có và không, vì tuỳ thuộc cách sử dụng cũng như cách sinh hoạt của bạn mới giảm được mỡ bụng. Tuy nhiên, máy massage cầm tay sẽ trợ giúp được 1 phần nào cho bạn để giảm mỡ bụng nhờ vào các đặc điểm sau:

2.1 TẦN SỐ RUNG CHUYÊN SÂU

Hầu hết các máy massage cầm tay đều hoạt động theo nguyên lý tần số rung, giúp giảm đau, nhức mà còn có thể giảm mỡ bụng,…. Máy massage cầm tay tạo ra lực rung mạnh mẽ, tác động chuyên sâu vào cơ thể, từ đó giúp xoa dịu cơn đau mỏi của các cơ. Máy massage cầm tay khi hoạt động bằng các tần số rung cực đại sẽ tạo tác động lên các mô mỡ cứng đầu, đánh tan phần mỡ dư thừa ra khỏi cơ thể.

2.2 NHỮNG CHẾ ĐỘ MASSAGE CÓ CÔNG SUẤT MẠNH MẼ

Với động cơ xoắn cao mạnh mẽ có công suất 25-40W, sẽ cho ra tần số lên đến 3200 vòng/phút lập tức tác động vào các mô sâu tác động trực tiếp đến mô mỡ mềm trên cơ thể. có tác dụng giảm đau nhức ở các vùng bụng, ngoài ra súng có phương pháp trị liệu Trigger Point điều trị tập trung giải phóng các cơ bị đau nhức, chuột rút, căng cứng, giúp các mô cơ nóng, hiệu quả để giảm cân.

Máy massage cầm tay Akiko A2007

Máy massage cầm tay Akiko A2007

2.3 NÊN KẾT HỢP MÁY MASSAGE CẦM TAY VỚI LỘ TRÌNH TẬP THỂ DỤC

Máy massage cầm tay có những đầu massage chườm nóng 45 độ C an toàn, máy sẽ tạo ra lực đấm. Lớp mỡ ở bụng lúc này sẽ được hòa tan cùng với lượng calo trong cơ thể, sau đó đào thải ra bên ngoài qua tuyến mồ hôi hoặc nước tiểu. Các vùng cơ mang đến cho bạn một vóc dáng săn chắc, gọn gàng và khoẻ khoắn nếu khết hợp với tập thể dục thường xuyên (30 phút mỗi ngày).

Máy massage cầm tay có thực sự giảm được mỡ không

Kết hợp máy massage cầm tay với lộ trình tập thể dục để giảm mỡ bụng hiệu quả

2.4 THIẾT KẾ NHỎ GỌN ĐỂ BẠN CÓ THỂ MANG ĐẾN PHÒNG TẬP

Máy massage cầm tay ngày nay được làm từ chất liệu nhựa ABS đảm bảo được sự cứng cáp, bền bỉ chống va đập nếu bạn có lỡ làm rơi. Máy có thiết kế nhỏ gọn như một chiếc súng lục, trọng lượng nhẹ chỉ có 400g-1.5kg để bạn có thể cầm nắm dễ dàng và chắc chắn hơn, bỏ vào balo, túi xách mang đi nhiều nơi đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn.

Máy massage cầm tay Lucass Gun A67

Máy massage cầm tay Lucass Gun A67 có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo

III. NÊN SỬ DỤNG SÚNG MASSAGE CẦM TAY NHƯ THẾ NÀO?

  • Nên sử dụng máy massage cầm tay tối thiếu 30 phút mỗi ngày, một ngày 2-3 lần.
  • Sử dụng đầu máy massage cầm tay phù hợp với các vị trí đau trên cơ thể.
  • Sử dụng súng từ chế độ cơ bản trước để làm quen rồi sau đó sử dụng chế độ chuyên sâu.

IV. TỔNG KẾT

Hi vọng qua bài viết sự thật máy massage cầm tay có giảm mỡ bụng được không, bạn có thể có những kiến thức hữu ích để cân nhắc mua máy massage cầm tay về cho những người thân yêu trong gia đình bạn nhé.
Nếu bạn đang tìm mua những chiếc máy massage cầm tay ưng ý hãy liên hệ với y tế greenY Tế Green chuyên cung cấp các loại mặt hàng chăm sóc sức khoẻ và thiết bị vật tư y tế chính hãng 100%, uy tín, chất lượng để bạn có thể tin dùng với giá cả phải chăng

Sản phẩm khuyến mãi

Khuyến mãi mỗi ngày